Friday, February 3, 2012

หากรู้ว่ารักแล้ว ยังไงมันก็รัก

เดือนกุมภาพันธ์  เริ่มหอมกลิ่นของความรัก  ตั้งแต่ต้นเดือน...
ฉันเหมือนเป็นหวัด  รับรู้กลิ่นความรักของผู้อื่น  แต่ตัวเองกลับไม่ได้กลิ่นนั้นเลย
นาน  นานเหลือเกิน  ฉันอาจจะชินชา


หากนึกย้อนหลังไปเชื่อว่า  กลิ่นมันอาจรู้สึกอบอวน ขึ้นมาในความรู้สึกได้ชัดเจน  สวยงาม  เจ็บปวด  หรืออะไรก็ตามเท่าที่เราจะรู้สึกได้กับเรื่องราวที่ผ่าน


วันที่ได้รักใครสักคนจริงๆ  สัญชาติญาณของคงบอก
หากว่าเรารู้สึกได้แบบนั้น  คนๆนั้นคงใช่...




คนรักของเรา 

สี่กุมภาพันธ์ '๕๕

No comments:

Post a Comment