Monday, March 26, 2012

สิ่งดี

สิ่งดี ๆ  ที่มอบให้มา    ฉันยินดีรับไว้ด้วยความเต็มใจ
เราไม่รู้ว่ามันดีแค่ไหน  แต่เราว่าดี  เท่านั้นก็พอ

เหมือนสี  เราแบ่งสีได้จากตาเปล่า  เเล้วเราจะรู้ว่าดีเมื่อลองได้ฝนมันลงกระดาษ 
กระดาษที่เราพอใจ

ฉันก็อยากจะฝนสีลงกระดาษซักครั้งให้ได้รู้.

No comments:

Post a Comment