Thursday, March 15, 2012

ไร้เสียง แอบยิ้ม เธอ

ฉันนอนดึก  เพราะมีสิ่งที่ต้องทำมากมาย   และฟังความเงียบ เพียงลำพัง
มันก็ไม่ค่อยเพราะซักเท่าไหร่  แต่ฉันก็ชอบฟัง
ฉันตื่นเช้าอีกครั้ง  ลืมตามองเห็นเเสงสาดส่อง  ฉันรู้ว่าฉันคิดถึงเธอ  ความเงียบ  ที่รับรู้ได้  จากเธอ
มันไร้เสียง  เพียงเเค่ดวงตาพาเราไป  ทำให้ฉันนั้นรู้


ว่าอยากพบเธอ...

No comments:

Post a Comment